Stórt heimili

Sex næturgestir STOP búin að baka tvær eplakökur og risa súkkulaðiköku í dag STOP lambalæri með öllu í kvöldmatinn STOP enginn tími STOP

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þett´er almennilegt. Það er ég handviss um að þetta hefur verið ljúffengt. Hljómar vel. Örugglega enginn svona: í framan.

Einsi

Einar Clausen (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 23:24

2 identicon

Var mamma þín að blogga fyrir þig? (Ég veit að hún er í heimsókn)

Sigrún (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 22:02

3 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

hnuss

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 26.10.2008 kl. 22:59

4 identicon

Hæ Lára mín. Af því að þú hefur mikið að gera þá ætla ég að bæta þessu á þig.

Farðu inn á www.tinna.is og smelltu á ókeypis uppskriftir og sjáðu þar ermar sem þú gætir prjónað meðan að þú vaggar Ísleifi í svefn eftir ammetíd.

Takk kærlega fyrir mig, það var dásamlegt að vera með ykkur öllum þessa fjóra daga, jafnvel þó svo að ég sæi lítið af honum syni mínum sem vill ekki að mamma sín taki myndir af sér.

hallveig Guðný Kolsöe (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 19:03

5 identicon

Þetta er eðlilegt Lára mín, það er matarskortur á Íslandi.

Eyþór (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 08:19

6 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Akkúrat ermarnar sem mig vantar! Og í sambandi við matarskortinn þá skiptum við þrjú með okkur einni kaldri kartöflu í kvöldmatinn í gær, ég og Ágúst og Elín... (ok það var líka afgangur af hamborgarhrygg m sósu og grænmeti og salati... já og ris á la mande í eftirmat)

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 29.10.2008 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband