Messimess, skoppiskopp, hjólihjól

Brá mér til Árósa ađ spila messuna góđu í gćr, tók tvo Ágústa međ, annan sísvangan mömmustrák og hinn til ađ passa ţennan sísvanga.  Spilađi eins og ég hefđi aldrei gert annađ en ađ spila í dönskum messum, ekkert svo agalegt ađ spila á útlensku.

Síđan vorum viđ komin í svo góđan hákristilegan gír Halo ađ Ágúst tók fram tvöfaldan disk međ gregorssöng sem hljómađi meira og minna restina af deginum nema rétt á međan viđ horfđum á dásamlega steikta grínmynd um mexíkóskan munk (hljómar illa...), Nacho Libre.

Sem minnir mig á ţađ, einhvern veginn tókst mér ađ steingleyma ađ taka mynd af Ágústi í munkakufli, nebla af ţví ađ Horsens er ađalpleisiđ ţá var heilmikil miđaldahátíđ um helgina og karlaraddirnar úr kór Klausturkirkjunnar (sem Ágúst er í) fóru á kostum sem miđaldamunkar i gregorssöng.  Bćrinn var trooođfullur af fólki alla helgina, skemmtidagskrá og sölubásar og allir klćddir í miđaldaföt.  Hátíđin er árviss viđburđur og greinilega margir búnir ađ koma sér upp viđeigandi galla.

Dagskráin hjá okkur mćđginum verđur sífellt stífari, byrjuđum í mor/barn leikfimissprikli í morgun.  Ţađ fer ţannig fram ađ Ágúst Ísleifur liggur á gólfinu og spriklar eins og hann er vanur, en ég spriklađi eftur settum leikfimisreglum.  Stráksi fékk reyndar ađ liggja á fína leikteppinu hjá vinkonu sinni Steindísi Elínu og ţau gerđu heiđarlegar tilraunir til ađ sparka og pota í hvort annađ (ađallega SE, hún er nefnilega stćrri).  Síđan gerđu smábörnin ćfingar á boltum međan mömmurnar hvíldu sig (já jćja verđ ađ viđurkenna ađ börnin ţurftu smá hjálp).

Ég er alltaf međ stórkostlega stćrđarkomplexa fyrir hönd sonar míns LoL og ég var stórkostlega montin ađ ÁÍ skyldi ekki vera minnstur í leikfiminni!  En síđan er ćsispennandi, var ađ fá bréf um mödregruppe sem heimsóknarhjúkkurnar sjá um ađ planta manni í, og minns er barasta elstur! Mjög spennandi hvort hann verđi stćrstur... 

Síđan get ég ekki hćtt ađ dásama nýja hjólavagninn, geggjađ ađ komast út ađ hjóla međ Ágúst Ísleif í eftirdragi og dásamlega fljótlegt og ţćgilegt ađ komast á milli stađa.  Og ţađ fer svo vel um hann liggjandi í bílstólnum góđa ađ ég lćt mér ekki detta í hug ađ hafa samviskubit ţegar ég prófa ađ fara í lengri túra međ hann Happy.  Búiđ ađ koma inn svo miklum ergónómískum frćđum hjá mér, óhollt ađ sitja lengi í keng í bílstól etc. 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband