Ótrślega įhugaveršar barnavagnapęlingar

Sem ólétt kona fyllist ég aš sjįlfsögšu af margfręgri hreišurgeršaržörf en į af skiljanlegum įstęšum erfitt meš aš sinna henni af fullum krafti.  Er žó bśin aš pķna Įgśst til aš mublera boršstofuna, stóra vandamįliš meš boršstofuna er samt hvort žetta heiti boršstofa eša eitthvaš annaš.  Boršstofuboršiš veršur nefnilega inni ķ stofu, og eldhśsboršiš ķ  boršstofunni, žetta fer alveg meš mig.  En drengurinn var a.m.k. sendur ķ Jysk Sengetųjslager aš kaupa boršstofuborš śr gegnheilli eik (jį boršstofuborš sem eldhśsborš svona til aš rugla mįlin enn frekar), stóla, skenk, hįan glerskįp og kommóšu, žetta var nebla allt į tilboši og žvķ ekki hęgt aš bķša žar til hagsżna hśsmóširin vęri sjįlf mętt į svęšiš.

En aš fjarinnréttingum loknum hef ég ekkert viš aš vera nema aš stśdera barnavagna og hef komist aš žvķ mér til mikillar skelfingar aš lķklega žarf ég aš kaupa nokkur stykki.  Žaš er nefnilega alltaf žannig ķ bęklingnum aš mamman (jį alltaf mamman, engir pabbar sjįanlegir) er sko klędd ķ stķl viš vagninn hverju sinni og helst barniš lķka.  T.d. eplagręnn vagn - eplagręnn bolur:

eplagręnn

Drapplitašur vagn meš kamó - drapplituš föt og kamó-skiptitaska ķ stķl į öxlinni:

Drapp kamó

Žannig aš annašhvort į ég einn vagn og žarf aš binda mig viš aš vera alltaf ķ fötum ķ sama litnum eša į nokkra vagna.  Kręst žetta eru nś meiri vandręšin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband