Lengi getur vont skánađ

Ég tók asnalegt ţrekpróf á hlaupabretti í rćktinni í gćr og útkoman var ţessi:

Ţrek: 10% (lágt)

Ég er móđguđ! Ég hjóla og hjóla og hjóla og svo labba (já, labba) ég á hlaupabretti í 10 mínútur og hlaupabrettiđ segir mér út frá hjartslćtti ađ ég sé međ 10% ţrek, viđ hvađ er eiginlega miđađ? Lance Armstrong og Mörthu Ernstdóttur?

(ţetta er ţó framför frá ţví ađ ég prófađi sama ţrekpróf síđasta vetur og fékk útkomuna ţrek = 0)

En ég tek bara Pollýönnu á ţetta, ég hef augljóslega gott tćkifćri til ađ taka framförum á ţessum vettvangi.

3hlaupa3


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú er nú vont að vera ekki lengur með mér í bekk. Vorum að gera tilraun í áreynslulífeðlisfræði og þú hefðir nú aldeilis getað kannað þol þitt þar ;)

Dagbjört (IP-tala skráđ) 15.3.2007 kl. 10:33

2 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Já eđa ég hefđi getađ fengiđ ađ lćkna bangsakrútt http://mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1258942

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 15.3.2007 kl. 13:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband