Allir með strætó?

Ekki veit ég hvað er langt síðan ég steig upp í strætisvagn á Íslandi, ábyggilega 6-7 ár.  Ágúst fór hins vegar í strætó í dag, allt af því að ábyrgðarlausa eiginkonan klessti annarra manna bíl og lánaði sinn bíll meðan jeppinn góði er á verkstæði.  280 krónur hvora leið, samtals 560 krónur! Mér finnst þetta morð! Skv. þessu er ég búin að hjóla fyrir 1120 krónur í dag, Sjafnargata-Faxafen-Breiðholt-Langholtskirkja-Kópavogur-Sjafnargata.  Alltaf að græða (kaupi mér svo racer fyrir gróðann).

En af því að þetta er svo leiðinleg færsla kemur hér mynd sem kætir andann:

046a


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu hvað er að gerast þarna?

Dagbjört (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 09:26

2 identicon

Ég vil benda á að svarti kjóllinn sem þú ert í á djúsí myndinni er í minni eign og því vil ég eigna mér amk. 7,25% af kúlheitunum.

Eini stærðfræðibrandarinn sem ég kann er svona: G.r.f. að delta<0

....Great minds think alike!

Ólöf

Ólöf (IP-tala skráð) 7.3.2007 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband