"Skoðanakönnuninni"

Mér datt strax stafsetningaræfing í hug þegar ég skrifaði tölvupóst til blog.is og spurði um skoðanakönnunina mína í þágufalli, þ.e. af hverju hún birtist ekki.  Eigi er örgrannt um að skoðanir margra séu á öndverðum meiði við meirihluta skoðananna í samfélagi voru.  Óðinn átti hrafnana Hugin og Munin.  Huginn þekkti Munin, en enginn annar sá á þeim muninn.  Mun... (púff hvernig er Muninn í þágufalli?) hugnaðist ekki hvernig Huginn felldi hug til munúðarfullu mærinnar....

En nú lýsi ég eftir fallbeygingum - kann einhver að fallbeygja eftirfarandi í öllum föllum með og án greinis: (Mamma, ég mana þig, þú smellir bara á "athugasemdir")

Huginn, Muninn, landvættur (bókmenntakennarinn gat það ekki), náttúruvætti.

Koma svo!! (og endilega haldið ótrauð áfram að svara skoðannnnakönnnnnunnnninnnnni)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, ég kíkti í ísl-ísl orðabókina: 

Hér er Huginn            nefnifall

Ég tala um Huginn     þolfall

Ég kom frá Huginn     þágufall

Förum til Hugins         eignafall

En ég sel það ekki dírara en ég keypti það.

sjáumst í skólanum! A.R.K

anna (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 13:29

2 identicon

Á tækniöld notar maður http://www.lexis.hi.is/beygingarlysing/

!!!

Halldóra (IP-tala skráð) 15.2.2007 kl. 15:18

3 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Vaaaaaáááá þetta er sko síðan sem mig vantaði!!

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 15.2.2007 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband