Omg ég þarf að pakka!!!! Hjaaaaaááááállllllp!!!!!!

Já þetta er alvöru neyðarkall, plís hjálpa mér að pakka, ég byrjaði í gær og er búin að fylla 11 kassa af ca. 7000 og það sér ekki högg á vatni.  Kassagerðin stórgræðir á okkur.  Allir velkomnir að rétta hjálparhönd! Ég á súkkulaði.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er þetta suðusúkkulaði sem þú átt?  7000 kassar já, þá held ég að lausnin sé fundin á helsta áhyggjuefni Ágústar.  Það er hvernig hann eigi að koma ákveðnum mikilvægum hluta eigna ykkar til Danmerkur.  Það hlýtur að mega skipta því nokkuð jafnt niður á 7000 kassa.  Ein Pinot Gris með pottaleppunum og Shiraz með sokkunum

Eyþór Ingi Jónsson (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 12:24

2 identicon

henda, henda, henda...

gf (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 14:23

3 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Búin að fylla 2 kassa af (eigin) fötum en 1 fyrir góða hirðinn, svo fór ég að pakka bókum omg, vísbending um hvort einhverju megi henda - Ágúst segir: "Þú lætur frímerkjasafnið mitt vera!" Vissi einhver að Ágúst safnaði frímerkjum? Ég held að við eigum ekkert nema bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur,  bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur,  bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur,  bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, bækur, já og vínflöskur.

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 29.2.2008 kl. 17:40

4 identicon

Gott sparnaðarráð er að fara í vínbúðina Heiðrúnu og fá bjórkassa. Þeir eru allir jafn stórir og staflast því vel í útigeymslunni og svo sleppur þú við merkingar. Allar nótnabækur gætu t.d. farið í Heineken kassa, allar frímerkjabækur í budweiser kassa, allar uppskriftabækur í Carlsberg kassa og svo framvegis. Gæti líka orðið skemmtilegt ef tollurinn opnaði gáminn.

orgelstelpa (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband