Kjósið rétt

Mér finnst þið ekki nógu dugleg að kjósa rétt hér til vinstri á síðunni, gjörið svo vel að bæta úr því.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég get því miður bara kostið einu sinni úr minni tölvu.  Er að hugsa um að heimækja allt fólk sem ég þekki og á tölvu, bara svo ég geti kosið úr þeirra tölvum.  Svo ætla ég að senda tölvupóst á alla í contactlistanum mínum og biðja þá um að kjósa rétt.

Eyþór Ingi Jónsson (IP-tala skráð) 6.5.2007 kl. 08:32

2 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Takk, þetta kann ég að meta, alvöru stuðningur

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 6.5.2007 kl. 15:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband