Sigur í höfn!!!

484143505_0f78098bdf

Fyrsta hjólakeppnin mín búin, 12 km sprettur upp Bláfjallaafleggjarann og hver haldiði að hafi rústað kvennaflokknum?!?!?!  Með 2 mínútna forskot á næsta (kven)mann (og þess má til gamans geta að mig vantaði ekki nema ca. 3 mínútur upp á að hafa Hauk stórabróður undir líka mwahahaha tek hann næst).  17. sæti af 21 í heildarkeppninni.  Medalíurnar gleymdust reyndar heima en ég fæ gullið mitt á morgun :)

Úrslitin: http://www.hjolamenn.is//2007-05-03%20blafjoll.mht

Hér er verið að rannsaka úrslitin, allt mjög tæknivætt484143647_8ae6e3c4f2

P.S. þýðir lítið að ná í mig í gemsa (til að hella yfir mig hamingjuóskum), búin að kæra þjófnað og láta lögguna fá e-ð framleiðslunúmer svo vodafone geti rakið hvar síminn er ef það er kveikt á honum, kannski þeir finni hann svo undir sófa heima hjá mér...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður R. Pétursdóttir / SIGGA PÉ

Ú JE - hvað annað!!!   Contrats !!

Sigríður R. Pétursdóttir / SIGGA PÉ, 3.5.2007 kl. 23:25

2 identicon

Til hamingju aftur, þú ert ofurkvendi!
Það er dálítið krefjandi að gera athugasemd á blogginu þínu, það þarf að reikna!
Ég var að fatta núna af hverju Ágúst gat ekki sent þér sms í gær...

Dagbjört (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 13:02

3 identicon

Stendur sig stelpan enda ekki við öðru að búast   Til lukku með fyrsta hjólasigurinn

Sibba (IP-tala skráð) 5.5.2007 kl. 20:54

4 identicon

Hah, við ættum nú eftir að sjá það gerast!

Haukur (IP-tala skráð) 7.5.2007 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband