Mér eru allir vegir færir

Úr árbók Ferðafélagsins 1962 um Arnarvatnsheiði og nágrenni:

"Það er 20 mínútna skikkanlegur gangur upp skriðuna að Eiríksgnípu og hægt að ganga allt í kringum hana, jafnvel fyrir kvenfólk."

Það er hins vegar spurning hvernig mér gengur með Surtshelli:

"Þar er erfitt að komast niður, en þó fært liprum karlmönnum."

En ég get þó allavegana þvælst um heiðarnar mér til heilsubótar:

"Ef til vill má telja til nytja af heiðunum, að þar una menn vel, og þangað er gott að fara í fríum, og hygg ég, að það sé gott við taugaveiklun og kaupstaðaþreytu."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður R. Pétursdóttir / SIGGA PÉ

Schnilld!

Sigríður R. Pétursdóttir / SIGGA PÉ, 27.4.2007 kl. 15:46

2 identicon

Fliss! Jafnvel fyrir kvenfólk...

Dagbjört (IP-tala skráð) 29.4.2007 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband