Ármannsfellið fagurblátt

Það voru engar jarðarfarir á fimmtudaginn þannig að ég ákvað að skella mér í labbitúr.  Þannig er að við í gönguleiðsögninni eigum að skila inn "logbók" með 10 vænum gönguferðum í og það er ágætis hvatning til að skella sér af stað!  Ég fékk tvær úr bekknum með mér og lánaði þeim brodda og axir.  Veðrið var brilljant og við keyrðum á Þingvelli, stoppuðum þegar við vorum komnar með góða fjallasýn og völdum okkur fjall.  Ármannsfellið reyndist mun skemmtilegra en ég átti von á, það virkar bara svo lítið við hliðina á Botnssúlunum að ég hélt alltaf að það væri ekkert spennandi.  Það var hins vegar svona gaman:

Ármannsfell 8.2.07 008

Og útsýnið svona gott:

Ármannsfell 8.2.07 007

Svo kom ég heim og rauk beint á hjólinu á Gradualeæfingu, Jónsi í útlöndum og ég notaði tækifærið og píndi liðið til dauðs í Maríuljóði og fleiru skemmtilegu.  Eftir það fór ég beint á hjólaæfingu, hjólafélagið mitt var svo tillitssamt að nenna að hitta mig eftir gradualeæfingu upp úr 7, en hjólaæfingin byrjar samt kl. 18:30 (þess má reyndar geta að það var alveg einn heill hjólamaður á æfingunni fyrir utan mig...).  Við hjóluðum til rúmlega 21 og skelltum svo í okkur borgara á Vitabarnum, meiri búllan!!  Við skerum okkur soldið úr þegar við mætum þarna í nördagallanum kófsveitt og sjúskuð (hinir eru bara reykjandi, drekkandi og sjúskaðir á fimmtudagskvöldi).  Það var reyndar hjólakeppni í sjónvarpinu á barnum þannig að við vorum bara í góðum fíling...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður R. Pétursdóttir / SIGGA PÉ

Dísús kræst.... OFVIRKA mín....!!!

Sigríður R. Pétursdóttir / SIGGA PÉ, 10.2.2007 kl. 18:49

2 identicon

Ohhhhh, ég hata ókunnug kommentakerfi!
En já, gaman að Lára klára sé byrjuð að blogga á eigin vegum
Kasta mæðinni brandarinn er snilld.
Túlkun þín á skemmtanagildi Ármannsfellsins er einstaklega sannfærandi.

Ef þú ert að fá nánast sama kommentið tvisvar verði þér þá að góðu.

Dagbjört (IP-tala skráð) 11.2.2007 kl. 01:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband