Stiklur frá sumrinu

1. kafli - sumarbústaðurinn

Við eigum þessa fínu sumarhöll í Fljótshlíðinni, hér erum við í viðhaldsferð þrír Ágústar og ég. Ég var ekki með málningargalla með mér svo það voru bara risastórar pollabuxur að neðan og EKKERT að ofan (en veðrið var gott svo það gerði lítið til).

Sumar Íslandi 09b 026 (Large)

Ágúst Ísleifur skemmti sér í hjólbörunum.

Sumar Íslandi 09b 029 (Large)

Afi Ágúst er nú eiginlega aðalmaðurinn í sumarbústaðamálum.

Sumar Íslandi 09b 025 (Large)

Ég var sem sagt í allt sumar á Íslandi en Ágúst kom tvisvar sinnum. Hér er hann búinn að pakka fyrir brottför frá Íslandi í seinna skiptið:

Sumar Íslandi 09b 041 (Large)

Ég var meira og minna í allt sumar í Barmahlíðinni, Selma og Vala komu líka seinni part sumars og Eggert afi var svo ljónheppinn að fá að passa öll barnabörnin í einu og troða þeim aftur í einn bíl.

Sumar Íslandi 09b 059 (Large)

Barnabarnagengið er væri líka flott í auglýsingu fyrir 66°norður.

Sumar Íslandi 09b 053 (Large)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband