Ég á afmæli í dag

img039

img361Svona voru afmælisveislurnar fínar í gamla daga, rjómaterta, ístertan hennar mömmu (fræg í hverfinu, allar aðrar mömmur þurftu að hringja í mömmu og fá uppskriftina þegar börnin heimtuðu svoleiðis í sína afmælisveislu), brauð með reyktum Másvatnssilungi.

Frá vinstri Guðrún Inga, Þóra Tómasdóttir, alsælt afmælisbarn, ekki alveg viss en gæti heitið Kristín, Una.

Á myndinni til hliðar er ég eldri og þroskaðri og brosi breitt í jólapilsinu sem mamma saumaði.  Ofan frá: Jórunn, Herdís, Arnar frændi, Ásta Guðlaug, Lára Kristín frænka, Jóna sýnist mér hálf á bakvið, Kristín, Sonja, Erna, Rósa, ég og Guðrún Lilja.

Stefni á að bjóða öllum sem ég þekki í Horsens í afmælisköku á morgun, það verður aldeilis fjölmennt Tounge.  Gott að Hallveig mætti með lestinni frá Belgíu í gærkvöldi til að fylla upp í veisluna...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með daginn, hafið það gott í dag.

Helga Rún (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 08:49

2 Smámynd: Þóra Ingvarsdóttir

Til hamingju með afmælið frænka mín kær - ef kílómetrarnir til Horsens væru bara aaaðeins færri myndi ég mögulega freistast til að fara á milli landa í þeirri von að fá köku. Hugsanlega ef þú kemur á móti mér með sneið, kannski ca. til Færeyja ...? En ó jæja. Hafðu það sem allra best í dag og alla daga, bið að heilsa Ágústunum!

-Þóra.

Þóra Ingvarsdóttir, 10.10.2008 kl. 09:23

3 identicon

Til hamingju!

 Einsi

Einar Clausen (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 09:49

4 identicon

Hjartanlega til hamingju með daginn Lára, láttu nú gaurana þína knúsa þig frá mér hehehehe. Hafðu það gott og vonandi færðu einhverja góða köku í dag. 

Knús og kossar héðan úr ruglinu, luv Hulda

Hulda Sig. (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 10:37

5 identicon

Til hamingju með afmælið. Bestu kveðjur frá Akureyri.

Dedda og Aðalheiður

Elín Aradóttir (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 12:20

6 identicon

Til hamingju! Karitas biður að heilsa, hún er mánaðargömul í dag. Við erum búin að nota daginn vel að kenna henni afmælissönginn ;)

Guðný (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 13:35

7 identicon

Til hamingju með daginn!

Elín Björk (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 16:03

8 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Til hamingju með daginn :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 10.10.2008 kl. 16:43

9 identicon

Elsku tengdadóttir, hjartanlega til hamingju með daginn.

Kem með afmælisgjöfina þann 23. Vonandi fæ ég kökusneið

kveðja tengdó

Hallveig Guðný Kolsöe (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 19:51

10 identicon

Hjartanlegar hamingjuóskir, biðjum að heilsa Hallveigu!

gf&só (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 20:12

11 identicon

"gæti heitið Kristín" heitir Möll

Elín (IP-tala skráð) 14.10.2008 kl. 09:51

12 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

aaa... hafði dottið Kristín Mjöll í hug en vissi að það er allt önnur manneskja

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 15.10.2008 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband