Ó hve létt er þitt skóhljóð

Lára litla lipurtá sveif um göturnar í Horsens fyrir klukkan 9 í morgun takk fyrir, skokkandi með hjólavagninn (það fylgdi nebla líka "nefhjól" til að breyta vagninum í hlaupavagn).  Og hvað var ég að gera? Ég var á leiðinni í kjedddlingaleikfimi, gerði mér reyndar ekki alveg grein fyrir því fyrirfram, skráði mig bara í tíma í ræktinni sem ein í mömmuleikfiminni sagði að væri ekkert mál að taka krútt með í því það væri fámennt og lágstillt tónlist, og síðan gerði ég Pilates-líkar æfingar með að ég held gymnastikkdeild kvenfélagsins, nokkur grá hár.  En var bara ljómandi fínt.

Hins vegar var ekki létt í mér hljóðið þegar Æslander hringdi í mig í annað skiptið til að breyta flugi, ég flýg til Íslands í nóvember og desember og núna er búið að breyta 3 flugum af 4.  Var búin að kaupa lestarmiða fyrir nóvemberferðina, þarf að kaupa nýja (660 DKR) fyrir aðra leiðina því fluginu til Íslands var flýtt um 2 tíma og bíða svo aukalega 3 tíma á Kastrup ein með strákinn á bakaleiðinni, ekki glöð.  Reyndi ekkert að leyna því í símann áðan. Alien

Og svo er gáta, hvað getur Ágúst Ísleifur troðið mörgum puttum upp í sig í einu?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svar: 6 putta; 4 af sjálfum sér og 2 af þér.

Einar Clausen (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 20:07

2 identicon

Ég segi 4 litla krúttlega putta af sér, eða 2 pabba putta.

Hallveig (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 20:38

3 identicon

Hann getur ábyggilega komið hnefanum upp í sig núna!

Í öðrum fréttum þá bakaði ég guðdómlegu súkkulaðikökuna hennar systur þinnar í dag (bara varð allt í einu að fá súkkulaðiköku) , notaði spelt, agave sýróp og sojamjólk í stað hveitis, sykurs og súrmjólkur og kakan er ekkert verri fyrir vikið! 

 Takk fyrir uppskriftina - nú væri voða gaman að fá uppskriftina að heita réttinum úr skírnarveislunni :-)

-Kveðja af Þjórsárgötunni.

Elín Björk (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 21:39

4 Smámynd: Bumba

Mikið er nú gaman að þessu elskan. Ég öfinda ykur af að vera í Danmörku það er yndislegt land.

Bumba, 9.10.2008 kl. 03:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband