Skýr drengur skírður

Skírnarmyndir 4.ág. 035

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Til hamingju með það :)

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 7.8.2008 kl. 10:17

2 identicon

Mikid ofbodslega eigid thid myndarlegan strákaling Lára mín
ég á sannarlega fallega frænda!

Og til lukku med skýrnina, their tóku sig vel út saman Ágúst elsti og yngsti! (mamma sendi mér myndir)

Kvedja frá borg rigningarinnar

Hallveig (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 17:17

3 identicon

...úps! hér er n-id sem ég gleymdi !!

Hallveig (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 17:19

4 identicon

hem... svo var ég að spá í að skipta út og setja thetta -í í staðin fyrir ý-ið !

Kannski ég vandi mig betur næst

Hallveig (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 21:06

5 identicon

Til hamingju með soninn frænka.

Sesselja Guðmunds (IP-tala skráð) 7.8.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband