Eins gott að Þýskaland vann ekki HM

Því þá hefði jólakortamyndin frá Elínu og Adrian litið svona út:

IMG_2399_1_1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú samt flott fjölskyldumynd, og gæti vel verið jólakortamynd.

ammakisa (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 11:50

2 identicon

enn sæt mynd
...ég samt bara átta mig ekki alveg á því hvaðan hún Vala litla hefur fengið háralitinn og allar krullurnar

bæþevei, takk fyrir lánið á Arnaldi - ég gleypti hann í mig á nokkrum dögum, já, ekki alveg jafn fljót að lesa og sumir

kær kveðja til 'tríósins' að Lindeparken 3 !!!

hallveig (IP-tala skráð) 7.7.2008 kl. 15:01

3 identicon

Bjútífúl pípol!

Ég er nú bara agalega glöð að við fengum þessa fínu mynd samt senda...í svona sumartölvupósti

...áfram Þýskaland!

Bjargey (IP-tala skráð) 8.7.2008 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband