Mátti reynaða...

IMG_0102[1]

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Ingvarsdóttir

Hah, kjánalega ólétta kona! Gott að ég er ekki skyld henni, það væri vandræðalegt.

Þóra Ingvarsdóttir, 21.6.2008 kl. 19:15

2 identicon

Hvad ertu ad gera kona!?!?

Er öllum rádum beitt núna til ad koma bumbubúanum í heiminn

Hallveig (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 20:28

3 identicon

Hvernig var það, varst þú ekki í hjólastól sem ég ýtti um allar trissur, og nú ertu bara komin í fimleika???

Kvedja,  Tengdó

ammakisa (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 20:30

4 Smámynd: Lára Bryndís Eggertsdóttir

Þetta var nú eina afrekið þann daginn, lá annars bara í sófanum með samdráttakvart á vörum.  Já og svo setti Ágúst mig í hjólastólinn og rúllaði mér í kirkjugarðinn fljótlega eftir fimleikatilraunina (skildi mig samt ekki eftir þar heldur tók mig með heim, þetta var nebla bara skemmtiferð í kirkjugarðinn)

Lára Bryndís Eggertsdóttir, 22.6.2008 kl. 10:53

5 identicon

Skemmtiferð í kirkjugarðinn? Til að sjá yfir hverjum þið hefðuð getað spilað en það orðið of seint?

Dagbjört (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 21:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband