Íslandsmeistari!!! Ég á bikar!!!

Í "tímatöku" 20 km á götuhjóli, svo er lengri "hópstart"keppni á sunnudaginn, gæti nælt mér í annan titil þá...

 (Var ég búin að minnast á að ég er ósigrandi á götuhjóli?)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

TIL HAMINGJU !!!!

Hvenær næ ég í skottið á þér, hjólabína? Tími til kominn.

SIGGA PÉ (IP-tala skráð) 9.8.2007 kl. 16:07

2 identicon

Innilega til lukku með dolluna   þú ferð létt með að ná í aðra

Sibba (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 20:32

3 identicon

Tel hamengjö, býst við að þú eigir aðra núna.
Hvernig gengur svo með fjölskylduslotið fyrir austan?

Dagbjört (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband