Úff púff

Svei mér þá ef það er ekki bara býsna gaman að tölta um hálendið!  Kom aftur í bæinn á fimmtudaginn, keppti á fjallahjóli á föstudagskvöldið og vann ekki!!!! (það er samt bara af því að það sprakk hjá mér, tæknilega vann ég samt því það var enginn annar í kvennaflokki hrrgrump, fékk m.a.s. "þátttökumedalíu"), svo er messa í fyrramálið, skjótast austur að skoða ör-sumarbústaðinn sem Ágúst og tengdapabbi eru búnir að smíða eins og herforingjar og aftur af stað á mánudagsmorgun með þrettán þýska göngulinga...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fór bara að anda hraðar þegar ég las þetta þú ert svo mikið að flýta þér.

Dagbjört (IP-tala skráð) 30.6.2007 kl. 20:53

2 identicon

vona að það gangi vel í ferðinni, eigum við ekki að hittast þegar þú kemur aftur til baka??? síminn er 8983829

Maren (IP-tala skráð) 2.7.2007 kl. 23:02

3 Smámynd: Móðir, kona, sporðdreki:)

Ekkert að gera hjá þér Lára......voðalega rólegt líf bara hahah......þetta er lífið:)

Móðir, kona, sporðdreki:), 7.7.2007 kl. 11:41

4 identicon

jahá, ég frétti að 'skemman' væri full reist og tilbúin að taka á móti gestum - til hamingju sveitakona!!

hallveig (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband