Óp og öskur!!!!

Allt leynist nú á youtube.  Segir maður annars jú-tjúb eða jú-tú-bí eða er ég bara auli að vita það ekki?  Hvað sem því líður þá er allur rokkframi undirritaðrar á boðstólunum á þessari virtu netsíðu.  Einu sinni var ég nefnilega beðin um að koma fram í unglingaþættinum Óp! á RUV, þar sem nokkrum tónlistarmönnum úr ýmsum áttum var att saman til að semja lag á staðnum og flytja það í þættinum.  Ég held að ég hafi staðið fyrir "ýmsu áttina", þ.e. leim organisti innan um rokkarana, ég er afgerandi ósvölust.  Sjón er sögu ríkari.

http://www.youtube.com/watch?v=waLNwc3-N50


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég segi jútúb af því ég hef heyrt aðra segja það, en þú mátt alveg segja það öðruvísi.
Svöl og ekki svöl, það var bara voða lítið tekin mynd af þér þarna þó ég hafi séð örlítið af fingrafimi þinni. Hefðir eiginlega átt að kvarta, fékkst ekki einu sinni þínar 15 mínútur af frægð í þetta skiptið.

Dagbjört (IP-tala skráð) 23.2.2007 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband