Þættinum hefur borist bréf

Frá: Frú Gina Zemba.
Heimilisfang: 14., Jalalabad Road
Kabúl, Afganistan
 
Elskaða í Kristi,
 
Kveðjur í nafni Drottins vors Jesú Krists, ég er fyrrverandi Frú Fatima Kudiruti Zemba, nú frú Gina Zemba. A ekkja til seint Sheik Mohammed Zemba, ég er 71 ára gamall, ég er nú nýr í trúnni umbreyta, sem þjást af lengi krabbamein í lungum.
 
Frá öllum ábendingum ástand mitt er mjög versnandi og það er alveg augljóst að ég mun ekki lifa meira en fjórum mánuðum eftir að lækna mína. Þetta er vegna þess að krabbamein stigi hefur fengið á mjög slæmur stigi. seint maðurinn minn var drepinn á meðan the US árás gegn hryðjuverkum í Afganistan árið 2001, en á því tímabili hjónabandsins okkar að við gátum ekki framleiða öllum börnum.
 
Þú getur lesið meira á BBC News.
 
http://news.bbc.co.uk/cbbcnews/hi/world/newsid_1624000/1624457.stm
 
seint maðurinn minn var mjög ríkur og eftir dauða hans, erfði ég öll viðskipti heimsveldi sitt og auð. Læknirinn hefur ráðlagt mér að ég gæti ekki lifað í meira en fjóra mánuði, þannig að ég ákvað nú að deila hluta af þessari eign, til að leggja sitt af mörkum til þróunar kirkjunnar í Afríku, Ameríku, Asíu og Evrópu.
 
Ég valdi þig eftir að fara á vefsíðu og ég bað um það, ég er fús að gefa summan af US $ 20,200,000.00 (Tuttugu milljón 200.000 dollarar), til að þér fyrir minna forréttinda. Ég vil að þú að hafa í huga að þessir sjóðir séu innborgun í banka okkar í Evrópu (ING Bankinn Belgíu og á leiðbeiningar minn, skal ég gefa þér tilskipun um hvernig á að fá kröfur með heimild skjal á vegum mínum í Evrópu.
 
Með Guðs allt er hægt ég vil að þú og kirkju alltaf að biðja fyrir mér því að Drottinn er hirðir minn.
 
Loksins, heiðarleika ég biðja um að þetta fé þegar flutt verður notað fyrir umræddum tilgangi, vegna þess að ég sé kominn til að finna út þessi auður kaup án þess að Kristur er hégómi þegar hégómi.
 
Megi náð Drottins vors Jesú Krists, kærleikur Guðs og samfélag heilags anda sé með yður og fjölskyldu þinnar.
 
Ég Bíða Urgent svarið.
 
Kveðja í Kristi.
 
Frú Gina ZEMBA
pani.ginazemba@gmail.com

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehehe... bara nokkur ar i vidbot her i Belgalandinu og Islenskan min mun hljoma svona svipad ;)

Hallveig (IP-tala skráð) 10.6.2010 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband